เงื่อนไขการรับประกัน

1. บริษัทเป็นผู้ให้การรับประกันและดำเนินการตามการรับประกันกับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน สัญญารับประกัน

2. ในกรณีที่มีการรับประกัน ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดและเงื่อนไขการรับประกันในใบรับประกันได้โดยผ่านทางแพลตฟอร์ม และลูกค้าสามารถดาวน์โหลดใบรับประกันไว้เพื่อเป็นข้อมูลภายหลัง หรือสามารถเข้ามาดูรายละเอียดใบรับประกันได้หลังจากที่ลูกค้ากดยอมรับงานแล้ว

3. ข้อมูลเกี่ยวกับการรับประกันที่ปรากฎบนแพลตฟอร์มในตอนที่ลูกค้าเลือกบริการงานช่างเป็นข้อมูลเบื้องต้นเพื่อความสะดวกในการเลือกใช้บริการงานช่างเท่านั้น โปรดยึดรายละเอียดและเงื่อนไขที่ระบุในใบรับประกันที่ลูกค้าได้รับเป็นสำคัญ

4. ในกรณีที่บริการหรือผลของการให้บริการงานช่างไม่เป็นไปตามการรับประกันที่ปรากฎบนแพลตฟอร์ม ณ เวลาที่ลูกค้ายืนยันคำสั่งซื้อ (“ความชำรุดบกพร่อง”) และความชำรุดบกพร่องดักล่าวเกิดขึ้นในระหว่างระยะเวลาการรับประกันที่ปรากฎบนแพลตฟอร์ม ณ เวลาที่ลูกค้ายืนยันคำสั่งซื้อ (“ระยะเวลารับประกัน”) ลูกค้าต้องแจ้งให้คิวช่างทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนที่ระยะเวลารับประกันนั้นจะสิ้นสุดลง โดยคิวช่างจะเป็นผู้ประสานงานกับช่างเพื่อให้ช่างดำเนินการตามคำรับประกันที่ช่างให้ไว้กับลูกค้า และเป็นตัวกลางในการตรวจสอบว่าผลงานหรือการให้บริการของช่างเป็นไปตามคำรับประกันหรือไม่

5. ระยะเวลาการรับประกันมีรายละเอียด ดังนี้ 

     5.1 ประกันการติดตั้ง รับประกันโดย บริษัทจำกัด เป็นระยะเวลา 2 ปี นับตั้งแต่ส่งมอบงาน 

     5.2 แผงโซล่าเซลล์ รับประกันโดยผู้ผลิตสินค้า โดยดำเนินการผ่าน บริษัท  เป็นระยะเวลา 12 ปี นับตั้งแต่ส่งมอบงาน

     5.3 ระบบอินเวอร์เตอร์ รับประกันโดยผู้ผลิตสินค้า โดยดำเนินการผ่าน บริษัท เป็นระยะเวลา 10-12 ปี นับตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้า

6. กรณีผลิตภัณฑ์ของผู้ผลิตสินค้าจะได้รับประกันในกรณีชารุด บกพร่อง ที่เกิดจากความผิดพลาดจากการผลิตเท่านั้น ผู้ผลิตสินค้าจะไม่รับประกันในกรณีที่เกิดเหตุดังนี้

     6.1 ชำรุดที่เกิดจากปัจจัยภายนอก เช่น อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ อัคคีภัย พื้นที่เสี่ยงอันตราย ความเสียหายอันเกิดจากสัตว์ หรือแมลงต่าง

     6.2 ความเสียหายอันเป็นผลมาจากการสึกหรอตามธรรมชาติ

     6.3 การติดตั้งหรือการใช้งาน การซ่อมแซมแก้ไขผิดวิธี ผิดประเภท ไม่ได้มาตรฐาน หรือไม่ถูกวิธีตามคู่มือ

     6.4 การซ่อมใช้ หรือดัดแปลง แก้ไข การตัดต่ออุปกรณ์ใด ที่ผิดไปจากมาตรฐานเดิม หรือถูกแก้ไขซ่อมแซม โดยช่างที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งจากผู้ผลิต 

     6.5 การประมาท ซึ่งเป็นผลทางให้เกิดความเสียหายต่อชิ้นส่วนต่าง หรือมีรอยขีดข่วน ตกกระแทก สภาพผิดปกติไปจากเดิม

     6.6 รวมถึงการขาดการดูแลรักษา เกินระยะเวลาที่ทางผู้ผลิตกำหนดไว้

ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับประกันตามรายการต่อไป
1. เงื่อนไขการรับประกันไม่รวมถึงอุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมกับตัวสินค้า เช่น สายไฟ ฯลฯ เป็นต้น
2. กรณีหมดประกันแล้ว ผู้ผลิตสินค้าจะคิดค่าใช้จ่ายส่วนของ ค่าอุปกรณ์ ค่าบริการ รวมถึงค่าบริการเดินทาง
3. เอกสารการรับประกันเป็นเพียงสิทธิในการบริการเท่านั้น ไม่ถือเป็นหลักฐานในการอ้างอิงความเป็นเจ้าของ การมีสิทธิการเป็นเจ้าของ ให้เป็นไปตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง